Thương mại
Lợi ích của bạn - Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

Thương mại

Hoạt động thương mại là hoạt động chính giúp mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro đằng sau những bản Hợp đồng/Thỏa thuận với các điều khoản chưa chặt chẽ, thiếu logic, trái với quy định của pháp luật hoặc có nhiều điểm gây bất lợi cho chính bản thân doanh nghiệp. Ở lĩnh vực này, NPLaw sẽ tư vấn và phối hợp với Khách hàng để thực hiện những công việc sau đây nhằm tránh được những rủi ro nêu trên:

Thu gọn
CÁC DỊCH VỤ TRONG LĨNH VỰC Thương mại
  • HỢP ĐỒNG CHO THUÊ CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

    HỢP ĐỒNG CHO THUÊ CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

    Mục lục Ẩn I. Thực trạng liên quan đến hợp đồng cho thuê công trình xây dựng hiện nay II. Các quy định liên quan đến hợp đồng cho thuê công trình xây dựng 1. Thế nào là hợp đồng cho thuê công trình xây dựng? 2....
    Đọc tiếp
  • LƯU Ý KHI GIAO DỊCH VỀ NHÀ Ở MỚI NHẤT

    LƯU Ý KHI GIAO DỊCH VỀ NHÀ Ở MỚI NHẤT

    Mục lục Ẩn I. Thực trạng giao dịch về nhà ở II. Quy định pháp luật về giao dịch về nhà ở 1. Giao dịch về nhà ở là gì 2. Các hình thức giao dịch về nhà ở 3. Điều kiện của các bên tham gia giao dịch về nhà...
    Đọc tiếp
  • THÔNG TIN SỬA CHỮA NHÀ CHO THUÊ MỚI NHẤT

    THÔNG TIN SỬA CHỮA NHÀ CHO THUÊ MỚI NHẤT

    Mục lục Ẩn I. Thực trạng sửa chữa nhà cho thuê hiện nay II. Quy định pháp luật về sửa chữa nhà cho thuê 1. Hiểu như thế nào về sửa chữa nhà cho thuê 2. Khi nào được quyền sửa chữa nhà cho thuê 3. Có cần thông báo...
    Đọc tiếp
  • Quy định về phát tờ rơi quảng cáo

    Quy định về phát tờ rơi quảng cáo

    Mục lục Ẩn I. Thực trạng phát tờ rơi quảng cáo hiện nay II. Quy định về phát tờ rơi quảng cáo 1. Việc phát tờ rơi quảng cáo có phải đăng ký với cơ quan nhà nước không? 2. Hoạt động phát tờ rơi quảng cáo có làm...
    Đọc tiếp
  • Quảng cáo dành cho trẻ em cần lưu ý gì?

    Quảng cáo dành cho trẻ em cần lưu ý gì?

    Mục lục Ẩn I. Thực trạng về quảng cáo dành cho trẻ em II. Quy định pháp luật về quảng cáo dành cho trẻ em 1. Hiểu như thế nào về quảng cáo dành cho trẻ em 2. Khi đối tượng quảng cáo là trẻ em thì cần chú ý những...
    Đọc tiếp