Thương mại
Lợi ích của bạn - Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

Thương mại

Hoạt động thương mại là hoạt động chính giúp mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro đằng sau những bản Hợp đồng/Thỏa thuận với các điều khoản chưa chặt chẽ, thiếu logic, trái với quy định của pháp luật hoặc có nhiều điểm gây bất lợi cho chính bản thân doanh nghiệp. Ở lĩnh vực này, NPLaw sẽ tư vấn và phối hợp với Khách hàng để thực hiện những công việc sau đây nhằm tránh được những rủi ro nêu trên:

Thu gọn
CÁC DỊCH VỤ TRONG LĨNH VỰC Thương mại
  • PHIẾU CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỸ PHẨM

    PHIẾU CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỸ PHẨM

    Mục lục Ẩn I. Sự cần thiết của phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm II. Các quy định liên quan đến phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm 1. Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm gì? 2. Điều kiện được cấp phiếu công bố...
    Đọc tiếp
  • KINH DOANH DỊCH VỤ GIÁM ĐỊNH CỔ VẬT

    KINH DOANH DỊCH VỤ GIÁM ĐỊNH CỔ VẬT

    Mục lục Ẩn I. Nhu cầu kinh doanh dịch vụ giám định cổ vật hiện nay II. Các quy định liên quan đến kinh doanh dịch vụ giám định cổ vật 1. Kinh doanh dịch vụ giám định cổ vật là gì? 2. Điều kiện kinh doanh dịch vụ...
    Đọc tiếp
  • QUẢNG CÁO THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG

    QUẢNG CÁO THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG

    Mục lục Ẩn I. Nhu cầu quảng cáo thực phẩm tươi sống II. Các quy định liên quan đến quảng cáo thực phẩm tươi sống 1. Quảng cáo thực phẩm tươi sống là gì? 2. Điều kiện quảng cáo thực phẩm tươi sống 3. Thủ...
    Đọc tiếp
  • QUY ĐỊNH VỀ VIỆC THUÊ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN

    QUY ĐỊNH VỀ VIỆC THUÊ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN

    Mục lục Ẩn I. Nhu cầu thuê doanh nghiệp tư nhân II. Quy định pháp luật về thuê doanh nghiệp tư nhân 1. Thuê doanh nghiệp tư nhân là gì? 2. Trách nhiệm của chủ doanh nghiệp tư nhân khi cho thuê doanh nghiệp tư nhân? 3. Không...
    Đọc tiếp
  • THỰC TRẠNG SẢN PHẨM QUẢNG CÁO HIỆN NAY

    THỰC TRẠNG SẢN PHẨM QUẢNG CÁO HIỆN NAY

    Mục lục Ẩn I. Thực trạng sản phẩm quảng cáo hiện nay II. Các quy định liên quan đến sản phẩm quảng cáo 1. Sản phẩm quảng cáo là gì? 2. Quy định về điều kiện của sản phẩm quảng cáo III. Các thắc mắc...
    Đọc tiếp